Best Blogger Template

ചന്ദ്രകളഭം ചാര്‍ത്തിയുറങ്ങും തീരം

ഇന്ദ്രധനുസ്സിന്‍ തൂവല്‍ പൊഴിയും തീരം

ഈ മനോഹരതീരത്തു തരുമോ

ഇനിയൊരു ജന്മം കൂടി

എനിക്കിനിയൊരുജന്മം കൂടി


ഈവര്‍ണ്ണസുരഭിയാം ഭൂമിയിലല്ലാതെ

കാമുകഹൃദയങ്ങളുണ്ടോ?

സന്ധ്യകളുണ്ടോ ചന്ദ്രികയുണ്ടോ

ഗന്ധര്‍വഗീതമുണ്ടോ?

വസുന്ധരേ വസുന്ധരേ...

കൊതിതീരും വരെ ഇവിടെ പ്രേമിച്ചു മരിച്ചവരുണ്ടോ?


2011, ഫെബ്രുവരി 8, ചൊവ്വാഴ്ച

എന്തിനീ ചിലങ്കകള്‍ എന്തിനീ കൈവളകള്‍

G DevarajanONV KurupP Susheela
                കരുണ 
സംഗീതം :ദേവരാജന്‍ 
രചന :ഒ എന്‍ വി കുറുപ് 
ആലാപനം :പി സുശീല 


എന്തിനീ ചിലങ്കകള്‍ എന്തിനീ കൈവളകള്‍
എന്‍ പ്രിയനെന്നരികില്‍ വരില്ലയെങ്കില്‍!
(എന്തിനീ ചിലങ്കകള്‍..)

വാസന്തപുഷ്പങ്ങളില്‍ വണ്ടുകള്‍ മയങ്ങുമ്പോള്‍
വാസരസ്വപ്നമൊന്നില്‍ മുഴുകിപ്പോയ് ഞാന്‍
വാസനത്തൈലം പൂശി വാര്‍മുടി കോതി വയ്ക്കാന്‍
വാലിട്ടു കണ്ണെഴുതാന്‍ മറന്നുപോയ് ഞാന്‍
ആഹാ മറന്നുപോയ് ഞാന്‍
(എന്തിനീ ചിലങ്കകള്‍..)

ആയിരം ഉഷസ്സുകള്‍ ഒന്നിച്ചുദിച്ചു നില്‍ക്കും 
ആമുഖമരികില്‍ ഞാന്‍ എന്നു കാണും?
താഴെതൊഴുതു നില്‍ക്കും താമരപ്പൂവാണു ഞാന്‍
താലോലിച്ചെന്നെ നാഥന്‍ തഴുകുകില്ലെ?
നാഥന്‍ തഴുകുകില്ലെ?
(എന്തിനീ ചിലങ്കകള്‍..)

അഭിപ്രായങ്ങളൊന്നുമില്ല:

ഒരു അഭിപ്രായം പോസ്റ്റ് ചെയ്യൂ