Best Blogger Template

ചന്ദ്രകളഭം ചാര്‍ത്തിയുറങ്ങും തീരം

ഇന്ദ്രധനുസ്സിന്‍ തൂവല്‍ പൊഴിയും തീരം

ഈ മനോഹരതീരത്തു തരുമോ

ഇനിയൊരു ജന്മം കൂടി

എനിക്കിനിയൊരുജന്മം കൂടി


ഈവര്‍ണ്ണസുരഭിയാം ഭൂമിയിലല്ലാതെ

കാമുകഹൃദയങ്ങളുണ്ടോ?

സന്ധ്യകളുണ്ടോ ചന്ദ്രികയുണ്ടോ

ഗന്ധര്‍വഗീതമുണ്ടോ?

വസുന്ധരേ വസുന്ധരേ...

കൊതിതീരും വരെ ഇവിടെ പ്രേമിച്ചു മരിച്ചവരുണ്ടോ?


2011, ഫെബ്രുവരി 11, വെള്ളിയാഴ്‌ച

ഞാന്‍ നിന്നെ പ്രേമിക്കുന്നു മാന്‍കിടാവേ...

G DevarajanVayalarKJ Yesudas
          ശരശയ്യ 
സംഗീതം :ദേവരാജന്‍ 
രചന ;വയലാര്‍ 
ആലാപനം :യേശുദാസ് 

 ഞാന്‍ നിന്നെ പ്രേമിക്കുന്നു മാന്‍കിടാവേ

മെയ്യില്‍ പാതിപകുത്തുതരൂ
മനസ്സില്‍പ്പാതിപകുത്തുതരൂ
മാന്‍കിടാവേ

നീവളര്‍ന്നതും നിന്നില്‍ യൌവനശ്രീവിടര്‍ന്നതും
നോക്കിനിന്നൂ ഞാന്‍ നോക്കിനിന്നൂ
കാലം പോലും കാണാതെനിന്നില്‍
കാമമുണര്‍ന്നതും കണ്ടുനിന്നൂ ഞാന്‍ കണ്ടുനിന്നൂ
മിഴികള്‍തുറക്കൂ താമരമിഴികള്‍ തുറക്കൂ
കുവലയമിഴി നിന്റെമാറില്‍ ചൂടുണ്ടോ?
ചൂടിനുലഹരിയുണ്ടോ?

നീചിരിച്ചതും ചിരിയില്‍ നെഞ്ചിലെ
പൂവിടര്‍ന്നതും നോക്കിനിന്നൂ 
ഞാന്‍ നോക്കിനിന്നൂ
ദൈവം പോലും കാണാതെനിത്യ 
ദാഹവുമായ് ഞാന്‍ തേടിവന്നൂ
നിന്നെത്തേടിവന്നൂ
കതകുതുറക്കൂ പച്ചിലക്കതകുതുറക്കൂ
കളമൃദുമൊഴി നിന്റെകുമ്പിളില്‍ തേനുണ്ടോ
തേനിനുലഹരിയുണ്ടോ?

അഭിപ്രായങ്ങളൊന്നുമില്ല:

ഒരു അഭിപ്രായം പോസ്റ്റ് ചെയ്യൂ