Best Blogger Template

ചന്ദ്രകളഭം ചാര്‍ത്തിയുറങ്ങും തീരം

ഇന്ദ്രധനുസ്സിന്‍ തൂവല്‍ പൊഴിയും തീരം

ഈ മനോഹരതീരത്തു തരുമോ

ഇനിയൊരു ജന്മം കൂടി

എനിക്കിനിയൊരുജന്മം കൂടി


ഈവര്‍ണ്ണസുരഭിയാം ഭൂമിയിലല്ലാതെ

കാമുകഹൃദയങ്ങളുണ്ടോ?

സന്ധ്യകളുണ്ടോ ചന്ദ്രികയുണ്ടോ

ഗന്ധര്‍വഗീതമുണ്ടോ?

വസുന്ധരേ വസുന്ധരേ...

കൊതിതീരും വരെ ഇവിടെ പ്രേമിച്ചു മരിച്ചവരുണ്ടോ?


2011, ഫെബ്രുവരി 5, ശനിയാഴ്‌ച

എന്റെ സ്വപ്നത്തിന്‍ താമര പൊയ്കയില്‍

G DevarajanP BhaskaranKJ Yesudas
          അചാണി
സംഗീതം ദേവരാജന്‍ 
രചന :പി ഭാസ്കരന്‍ 
ആലാപനം :യേശുദാസ് 


എന്റെ സ്വപ്നത്തിന്‍ താമര പൊയ്കയില്‍ 
വന്നിറങ്ങിയ രൂപവതീ 
നീലത്താമര മിഴികള്‍ തുറന്നു 
നിന്നെ നോക്കി നിന്നു
ചൈത്രം നിന്‍റെ നീരാട്ടു കണ്ടു നിന്നു

എന്റെ ഭാവനാ രസല വനത്തില്‍
വന്നു ചേര്‍ന്നൊരു വനമോഹിനി 
വര്‍ണ്ണസുന്ദരമാം താലങ്ങളേന്തി 
വന്യപുഷ്പജാലം നിരയായ് നിന്നെ 
വരവേൽക്കുവാനായ് ഒരുങ്ങി നിന്നു 
ആ.. ആ .. ആ.. ആ..ആ .
(എന്റെ സ്വപ്നത്തിന്‍)

പ്രേമചിന്തതന്‍ ദേവനന്ദനത്തിലെ 
പൂമരങ്ങള്‍ പൂത്തരാവില്‍ 
നിന്‍റെ നര്‍ത്തനം കാണാന്‍ ഒരുങ്ങി
നിന്നെ കാത്തുനിന്നു ചാരേ 
നീലാകാശവും താരകളും 
ആ.. ആ .. ആ.. ആ..ആ .അ ..ആ‍.
(എന്റെ സ്വപ്നത്തിന്‍)





അഭിപ്രായങ്ങളൊന്നുമില്ല:

ഒരു അഭിപ്രായം പോസ്റ്റ് ചെയ്യൂ