Best Blogger Template

ചന്ദ്രകളഭം ചാര്‍ത്തിയുറങ്ങും തീരം

ഇന്ദ്രധനുസ്സിന്‍ തൂവല്‍ പൊഴിയും തീരം

ഈ മനോഹരതീരത്തു തരുമോ

ഇനിയൊരു ജന്മം കൂടി

എനിക്കിനിയൊരുജന്മം കൂടി


ഈവര്‍ണ്ണസുരഭിയാം ഭൂമിയിലല്ലാതെ

കാമുകഹൃദയങ്ങളുണ്ടോ?

സന്ധ്യകളുണ്ടോ ചന്ദ്രികയുണ്ടോ

ഗന്ധര്‍വഗീതമുണ്ടോ?

വസുന്ധരേ വസുന്ധരേ...

കൊതിതീരും വരെ ഇവിടെ പ്രേമിച്ചു മരിച്ചവരുണ്ടോ?


2011, ഫെബ്രുവരി 9, ബുധനാഴ്‌ച

എന്‍റെ വീണക്കമ്പിയെല്ലാം വിലക്കെടുത്തൂ...

G DevarajanP BhaskaranKJ Yesudas
           മൂലധനം 
സംഗീതം :ദേവരാജന്‍ :
രചന :പി ഭാസ്കരന്‍ 
ആലാപനം :യേശുദാസ് 

എന്‍റെ വീണക്കമ്പിയെല്ലാം വിലക്കെടുത്തൂ
അവര്‍ എന്റെ കൈയ്യില്‍ പൂട്ടുവാനൊരു വിലങ്ങു തീര്‍ത്തൂ 
(എന്‍റെ...)

എന്‍റെ ബാഷ്പധാരയാകെ വടിച്ചെടുത്തൂ സ്വന്തം
സുന്ദരിമാര്‍ക്കണിയുവാന്‍ കുണുക്കു തീര്‍ത്തൂ
ഓ.... കുണുക്കു തീര്‍ത്തൂ 
(എന്‍റെ...)

എന്‍ കിനാവിന്‍ മണ്‍കുടിലില്‍ ഇരിക്കുന്നു ഞാന്‍
ആ പൊന്‍ പുലരി വരുന്നതും നോക്കി നോക്കി
എന്‍റെ ഗാന ശേഖരത്തിന്‍ പൂക്കണി കാണാന്‍
പൊന്നുഷസ്സേ പൊന്നുഷസ്സേ വന്നു ചേര്‍ന്നാലും 
(എന്‍റെ..)

അഭിപ്രായങ്ങളൊന്നുമില്ല:

ഒരു അഭിപ്രായം പോസ്റ്റ് ചെയ്യൂ